CHUỖI KHÓA ĐÀO TẠO “NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NÔNG NGHIỆP VỪA & NHỎ VIỆT NAM”
KHÓA 2
“Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết năm 2024 đối với DN nông sản Việt – Làm sao để đo lường hiệu quả tài chính & quản trị rủi ro pháp lý”
Lý do / Mục tiêu:
Dịp tết âm lịch và dương lịch năm 2024 tạo nên những cơ hội kinh doanh lớn cho các Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam. Các doanh nghiệp đang hối hả tập trung cho việc thúc đẩy bán hàng nhân dịp tết thông qua các chính sách “khuyến mại, chiết khấu, tặng quà tri ân, đẩy mạnh các hoạt động markerting, tăng chi phí bán hàng…”. Tuy nhiên có một thực tế là:
- Không ít các doanh nghiệp đưa ra chính sách, tỷ tệ chiết khấu bán hàng còn mang “cảm tính”, chưa có công cụ đo lường cụ thể về hiệu quả tài chính. Nên việc bán hàng dịp tết chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn mặc dù sản lượng tiêu thụ tăng.
- Mặt khác, do đặc thù về mặt pháp lý, việc áp dụng chính sách “Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết năm 2024” đặt ra yêu cầu pháp lý Doanh nghiệp phải tuân thù. Kiến thức pháp luật về vấn đề này khá đồ sộ khiến các Doanh nghiệp cần dành nhiều sự quan tâm, nghiên cứu thoả đáng nếu không sẽ dẫn đến những thiệt hại về mặt kinh tế và vi phạm pháp luật đáng tiếc.
Với mong muốn, cơ hội bán hàng tết thực sự là cơ hội kinh doanh tuyệt với các Doanh nghiệp nông nghiệp Việt, RABO FOUNDATION đã tổ chức Khoá học 2 ngày nhằm tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả tài chính, đồng thời giảm thiểu rủi ro pháp lý khi triển khai các chinh sách “Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết năm 2024”.
Đối tượng tham dự: lãnh đạo cấp cao và quản lý cấp trung của các SIBs trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt cho kế toán trưởng và Kế toán viên của các Doanh nghiệp
Giảng viên/Chuyên gia tài chính: Ms. Hồng Trang – CEO EDUBELIFE
https://edubelife.vn/giang-vien/nguyen-hong-trang/
Thời lượng: 2 ngày. Dự kiến 10 & 11/01/2024
Phương pháp đào tạo: trực tuyến bằng nền tảng Zoom
Ngày thứ 1
Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết đối với DN nông sản Việt
– Làm sao để đo lường hiệu quả tài chính
- Mục tiêu Quản trị tài chính đối với “Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết”
- Công cụ đo lường hiệu quả tài chính đối với chi phí khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết
(Có tặng bộ công cụ đo lường hiệu quả theo kèm)
- Thực hành & giải đáp các mắc thắc liên quan đến chủ đề buổi học
Ngày thứ 2
Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết đối với DN nông sản Việt
– Làm sao để quản trị hiệu quả rủi ro pháp lý.
- Các quy định pháp lý & mục tiêu quản trị rủi ro pháp lý đối với chi phí “Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết đối với doanh nghiệp nông sản Việt”
- Hướng dẫn trình tự, thủ tục, hồ sơ để quản trị hiệu quả rủi ro thuế, hoá đơn đối chi phí Khuyến mại hàng tết, Chi phí marketing, bán hàng dịp tết đối với DN nông sản Việt
(Tặng bồ hồ sơ, chứng từ hướng dẫn MẪU kèm theo)
- Thực hành & giải đáp các mắc thắc liên quan đến chủ đề buổi học
Tổ chức tư vấn và đào tạo
Công ty cổ phần đào tạo kỹ năng tài chính EDUBELIFE