KHÓA HUẤN LUYỆN 4: “ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH CHI PHÍ NHÂN SỰ – NỀN TẢNG PHÁP LÝ & MỐI QUAN HỆ VỚI HIỆU QUẢ KINH DOANH”

KHÓA HUẤN LUYỆN 4: “ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH CHI PHÍ NHÂN SỰ – NỀN TẢNG PHÁP LÝ & MỐI QUAN HỆ VỚI HIỆU QUẢ KINH DOANH”

Chi phí nhân sự, bao gồm các khoản chi Doanh nghiệp chi trả cho người lao động trong và ngoài Doanh nghiệp, luôn là khoản chi chiếm tỷ trọng không nhỏ đối với các Doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là những Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ nói riêng.

Làm sao đảm bảo sự tuân thủ các nền tảng pháp lý như Bộ luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế Thu nhập cá nhân, Luật thuế thu nhập doanh nghiệp… nhưng đồng thời đảm bảo tính hiệu quả về mặt tài chính kinh doanh?

 Có cách nào đo lường mối quan hệ về hiệu quả tài chính giữa chính sách lương, thưởng cho người lao động với sự tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận của Doanh nghiệp? Tránh sự mơ hồ, định tính?

 Làm sao có thể giữ được người tài thông qua chính sách lương, thưởng hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo sự cân đối về tài chính?

 …. Những câu hỏi lớn về quản trị tài chính này sẽ được hé mở đáp án trong Khoá học thứ 4 được tổ chức bởi ” RABO FOUNDATION & EDUBELIFE. Khoá học có chủ đề

“ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH CHI PHÍ NHÂN SỰ – NỀN TẢNG PHÁP LÝ & MỐI QUAN HỆ VỚI HIỆU QUẢ KINH DOANH” diễn ra trong vòng 2 ngày 23 &24/08/2024 theo hình thức 0nline qua Zoom.

 Trân trọng kính mời các Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia. Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí với các Doanh nghiệp hoàn thảnh thủ tục đăng ký thành viên Group facebook “Rabo Foundation -TA Program” theo link sau  Rabo Foundation – TA Program Vietnam

 Toàn bộ kinh phí được tài trợ bởi RABO FOUNDATION – một quỹ đầu tư tác động xã hội của ngân hàng Rabo Bank, ngân hàng lớn nhất trong lĩnh vực nông nghiệp của Hà Lan. Bạn có thể tham khảo thông tin về Rabo Bank và Rabo Foundation.

Đơn vị tổ chức đào tạo là Công ty CP đào tạo kỹ năng tài chính EDUBELIFE – một tổ chức đào tạo kỹ năng quản trị tài chính uy tín tại Việt Nam – Đối tác chiến lược của Rabo Foundation trong chương trình này, có thể tham khảo trong link sau: Công ty CP đào tạo kỹ năng tài chính EDUBELIFE

         Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm, theo dõi

Các bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.