NGUYỄN HOÀNG TỰ DO
Phó Tổng giám đốc Edubelife
Phó Tổng giám đốc, tham gia điều hành, phụ trách Kinh doanh tại Edubelife
GIỚI THIỆU TÓM TẮT VỀ MR. NGUYỄN HOÀNG TỰ DO
Hiện nay là Tổng giám đốc công ty CP Đồng Hành Tự Do – Founder BizM@p – Bản Đồ Kinh Doanh
HƠN 25 NĂM KINH NGHIỆM TRONG VỚI CÁC VỊ TRÍ QUẢN TRỊ CAO CẤP như Tổng giám đốc, phó tổng giám đốc, Giám đốc Bán lẻ, Trưởng bộ phận điều phối bán hàng và phát triển CHUỔI, quản trị nhượng quyền TRONG CÁC TẬP ĐOÀN SIÊU QUỐC GIA TÊN TUỔI NHƯ
- Starbucks Coffee ( Mỹ);
- Circle K Việt Nam;
- My Kingdom,
- Mỹ Phẩm Avon Việt Nam ( Mỹ);
- Máy giặt ủi cao cấp Aliance Luandry System (Mỹ);
- GG Holdings;
Sushi King (Nhật Bản); - Tập đoàn Dây Cáp Điện Thịnh Phát ( Việt Nam)
Các hoạt động cống hiến cộng đồng
- Thành viên hội đồng tư vấn cho các tổ chức nghiên cứu thị trường ở nước ngoài : GLG, Third Bridge, LYNK…
- Speaker, coach hướng dẫn luận văn tốt nghiệp SV cao học trường Đại Học quốc tế ở VN
- Mentor – chương trình huấn luyện kinh doanh thực chiến GSS (Global Startup Success), gọi vốn Techfest Connect…
- Xây dựng khung chương trình huấn luyện huấn luyện kinh doanh thực chiến, đào tạo Mentor cho các trường CĐ, Trung cấp.
- Mentor, Coach, Chuyên gia, Diễn giả cho các chương huấn luyện, tư vấn thực chiến cho các Cuộc thi, các chương trình khởi nghiệp tại các trường Đại học uy tín tại Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, Đại học quốc gia….
Các thế mạnh của Chuyên gia Nguyễn Hoàng Tự Do
- Xây dựng chiến lược ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và tái cấu trúc vận hành hiệu quả
- Quy trinh sản xuất, mua sắm nguyên vật liệu máy móc thiết bị và thực hành quản trị chất lượng.
- Xuất nhập khẩu, xúc tiến thương mại quốc tế, xuất khẩu hàng hóa đi các nước.
- Nghiên cứu thị trường, thực địa và triển khai, thiết lập hệ thống phân phối, địa điểm kinh doanh, chuỗi cửa hàng- nhà hàng toàn quốc, Việt Nam
- Tổng kho, trung tâm phân phối và các vấn dề liên quan đến hậu cần.
- Hệ thống báo cáo bán hàng, đối chiếu theo dõi – thu hồi công nợ từ hiện trường đến quản lý báo cáo .
- Lập kế hoạch hành động ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và các vấn đề liên quan chỉ số tài chính, dòng tiền đầu tư, điểm hòa vốn…doanh số, chương trình marketing online/ offline , nhân sự , đào tạo, chuyển giao.